Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Máy bơm nước năng lượng mặt trời lên ngôi

Share it Please
Năm 2014 - may bom nuoc năng lượng mặt trời lên ngôi
- Trong hơn 1 tháng qua, phòng tư vấn khách hàng của chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại hỏi về việc lắp đặt may bom nuoc sử dụng năng lượng mặt trời. Nhằm giải đáp thắc mắc và đưa ra sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng, dưới đây là những thông tin cần thiết và hữu ích.
- May bom nuoc năng lượng mặt trời được sử dụng hữu ích trong các hộ gia đình hoặc dùng trong trang trại nơi điện lưới chưa có hoặc không ổn định. Hệ thống bơm năng lượng mặt trời hoạt động bằng cách chuyển đổi bức xạ mặt trời thành điện năng thông qua việc sử dụng tế bào quang điện (PV) được làm bằng các vật liệu bán dẫn. Nhiều tế bào quang điện đươc đấu nối trong khung kính để tạo ra một mô-đun năng lượng mặt trời.

Một may bom nuoc chạy bằng năng lượng mặt trời gồm 4 phần: - Bơm chất lỏng (máy bơm). - Bộ điều khiển (điều chỉnh tốc độ và công suất đầu ra theo đầu vào từ các tấm năng lượng mặt trời) - Động cơ (thường là một động cơ điện) nguồn năng lượng hỗ trợ bởi mặt trời được các tấm năng lượng mặt trời cung cấp điện năng. - Mảng năng lượng mặt trời ( các tấm pin mặt trời) chiếm 50% - 80% của toàn bộ chi phí đầu tư, đó là phần đắt tiền nhất. Có hai loại chính của may bom nuoc năng lượng mặt trời, DC (trực tiếp) và AC (xoay chiều). May bom nuoc năng lượng mặt trời là sự lựa chọn lý tưởng cho các trang trại trồng Cafe, điều, thanh long... hoặc các trang trại chăn nuôi. Nước được tưới nhỏ giọt và được gắn biến cảm ứng tự động điều chỉnh lược nước tưới bất kể ngày nắng nóng, mưa nhiều hay sương mù. May bom nuoc có thể lắp đặt cạnh các dòng sông có trầm tích nhẹ.
Tuỳ vào vị trí của từng hộ gia đình, tuỳ vào nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời tiếp nhận được nhiều hay ít, việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn với nhiều loại may bom nuoc toàn năng hoặc bán năng lượng mặt trời. Các sản phẩm này rất thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, độ bền cao, chi phí bảo trì thấp, cung cấp đủ nước dùng cho ngày lẫn đêm, thậm chí tới 48 giờ sau.

Quý khách có nhu cầu muốn mua sản phẩm may bom nuoc, sua chua may bom tại cơ điện sài gòn thì vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯONG MẠI - DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN SÀI GÒN
Địa chỉ: 59/55L Ấp 3, Đường Liên Xã Xuân Thới Thượng, Bà Điểm, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Điện thoại :bán hàng (tư vấn khách hàng) 08 6 2525 065 -
DĐ: 090 885 1215 -sửa chữa bảo trì : 08 62 5050 39 - 091 3941 725
Email: salecodiensaigon@gmail.com , sale@bomnuocsaigon.com.vn
website: www.bomnuocsaigon.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH THƯONG MẠI - DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN SÀI GÒN

Địa chỉ: 59/55L Ấp 3, Đường Liên Xã Xuân Thới Thượng, Bà Điểm, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Điện thoại :bán hàng (tư vấn khách hàng) 08 6 2525 065 -
DĐ: 090 885 1215 -sửa chữa bảo trì : 08 62 5050 39 - 091 3941 725
Email: salecodiensaigon@gmail.com , sale@bomnuocsaigon.com.vn
website: www.bomnuocsaigon.vn

Follow The Author

| tủ điện