Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Máy bơm công nghiệp nhập khẩu từ Italia

Share it Please
1.Tổng quan
Bơm công nghiệp là loại máy bơm nước được dùng trong các công trình xây dựng, các nhà máy xí nghiệp, các cụm công nghiệp vừa và nhỏ. Đòi hỏi phải có công suất lớn, độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Bơm công nghiệp được phát triển sơ khi  từ các loại máy bơm ly tâm trục ngang và máy bơm chìm giếng nhằm bơm nước ngầm. Trong các năm gần đây máy bơm cho các ngành công nghiệp được phát triển vượt bật, bao gồm các  hệ thống thoát nước và máy bơm chìm nước thải.

Các dòng sản phẩm của hệ thống bơm công nghiệp
Người sử dụng có thể tham khảo các dòng máy bơm công nghiệp trong đó sản phẩm máy bơm Pentax, Ebara hiện chiếm đa số trên thị trường. Loại máy bơm này hoạt động trên nguyên tắc lực ly tâm tạo ra nhờ sức quay của cánh bơm được dẫn động từ một môtơ điện. Dưới tác dụng của lực ly tâm, dòng chất lỏng đẩy ra ngoài tạo ra vùng áp suất thấp trong thân bơm, nhờ đó nước được hút vào qua đường ống hút và đẩy ra qua đường ống đẩy. Việc mồi nước luôn luôn quan trọng và cần thiết đối với bơm ly tâm vì gia tốc của nước đẩy ra qua ống đẩy chính là nguồn gốc của lực ly tâm. Khi không có hoặc có quá ít nước trong thân bơm, tốc độ nước chuyển động sẽ không đủ lớn để tạo nên áp lực hút.
Sản phẩm máy bơm nước công nghiệp Pentax
Máy bơm công nghiệp Pentax
2.Ứng dụng máy bơm công nghiệp
Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng tôi cung cấp các loại bơm công nghiệp khác nhau. Lạc Hồng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng máy bơm công nghiệp, và là nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế tạo, xây dựng, hầm mỏ trong việc xử lý và khai thác nguồn nước hiệu quả.
            Máy bơm nước công nghiệp phục vụ các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, hiện nay khá đa dạng. Bơm cấp nước mùa hạn và thoát nước mùa khô, tạo dòng chảy, phân phối, tát nước để thu hoạch, hoặc giải phóng các chất hữu cơ, chất lắng đọng và các loại khí trong thủy vực; quản lý nước và giữ cho mực nước có độ cao phù hợp.     
3.Lắp đặt và Vận hành máy bơm công nghiệp
            ch lắp máy bơm nước công nghiệp không khó, quan trọng là phải đúng cách, sau đây sẽ hướng dẫn các bạn lắp máy bơm công nghiệp đúng cách nhất. Giúp máy bơm nước của bạn hoạt động tốt, hạn chế được hỏng hóc và có tưởi thọ cao.
            Nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để lọc đất cát có thể dẫn đến làm kẹt cánh bơm.
            Khi bơm từ nguồn nước thủy cục rất yếu cũng cần phải mồi nước trước khi khởi động và lắp thêm van một chiều như loại bơm giếng sâu. Nếu không có nước, phốt chận sẽ bị hư do quá nhiệt và làm nước chảy ngược vào máy gây nên cháy máy.
Lắp đặt vận hành máy bơm nước công nghiệp
Lắp đặt hệ thống máy bơm công nghiệp
            Động cơ máy bơm nước không hoạt động do điện áp không đủ nên cần sử lý đường điện trước khi lắp đặt. Nếu tình trạng điện yếu kéo dài, sẽ dẫn đến hú máy, nổ tụ và kết quả là cháy máy. Để tránh cháy, khi nghe tiếng bơm hú phải cắt điện ngay.
4.Liên hệ mua hàng máy bơm công nghiệp
CÔNG TY TNHH THƯONG MẠI - DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN SÀI GÒN
Địa chỉ: 59/55L Ấp 3, Đường Liên Xã Xuân Thới Thượng, Bà Điểm, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Điện thoại :bán hàng (tư vấn khách hàng) 08 6 2525 065 -
DĐ: 090 885 1215 -sửa chữa bảo trì : 08 62 5050 39 - 091 3941 725
=> Chuyên độc quyền phân phối các sản phẩm Tủ điện chất lượng cao nhập khẩu từ các hãng máy bơm nổi tiếng thế giới từ các quốc gia Italy, Nhật bản, Đài Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH THƯONG MẠI - DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN SÀI GÒN

Địa chỉ: 59/55L Ấp 3, Đường Liên Xã Xuân Thới Thượng, Bà Điểm, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Điện thoại :bán hàng (tư vấn khách hàng) 08 6 2525 065 -
DĐ: 090 885 1215 -sửa chữa bảo trì : 08 62 5050 39 - 091 3941 725
Email: salecodiensaigon@gmail.com , sale@bomnuocsaigon.com.vn
website: www.bomnuocsaigon.vn

Follow The Author

| tủ điện